HUD1 ra mắt dự án cao cấp ở Định Công

Mới đây, HUD1 ban bố ra mắt dự án Sky Central. Theo san sẻ của chủ đầu tư, trong khi nhiều dự án đắp chiếu, dự án treo hoặc xây dựng chậm do thiếu vốn thì với tiềm lực tài chính tốt, Sky Central thi công với tốc độ cao, dự định hoàn thành trong 1,5 năm cho toàn bộ hạng mục.

Tính pháp lý của dự án cũng được chủ đầu tư cam kết với việc dự án xây dựng trên quỹ đất sạch, cư dân được cấp sổ đỏ sở hữu nhà ở vĩnh viễn.

Sky Central tọa lạc tại 176 Định Công, Hà Nội, nằm trên mặt đường vòng đai 2,5 đoạn từ đường Giải Phóng và Đầm Hồng. Tiện ích "tuốt trong một" nằm ngay nội khu dự án giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống thư thái, tiện nghi chỉ cách vài bước chân.

HUD1 ra mắt dự án cao cấp ở Định Công - 1

Sky Central, tọa lạc tại 176 Định Công.

Không chỉ cam kết về chất lượng dự án, hệ thống hậu mãi, bảo dưỡng của dự án cũng được chủ đầu tư quan tâm, đầu tư kỹ lưỡng. Ngoài ra, vấn đề PCCC cũng được HUD1 tính toán ngay từ bản thiết kế ban đầu.

Theo đó, chủ đầu tư cho hay, Sky Central đã được cơ quan chức năng thẩm định và phê duyệt về hệ thống PCCC cho tòa nhà với phương án thoát hiểm tối ưu, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.

Ông Dương Tất Khiêm, đại diện chủ đầu tư cho biết: "HUD1 là doanh nghiệp nhà nước, đây cũng là tiền đề tăng tính an toàn khi chọn lọc một căn hộ chung cư".

HUD1 ra mắt dự án cao cấp ở Định Công

Khu đô thị kiểu mẫu hồ Linh Đàm.

Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng(HUD1) trực thuộc Tổng Công ty Đầu tư Phát triển nhà và thành phố.

Với 25 năm xây dựng và phát triển, HUD1 đạt nhiều thành quả trong lĩnh vực thi công xây lắp các loại công trình dân dụng; công nghiệp; giao thông thuỷ lợi; bưu chính viễn thông, đường dây và trạm biến thế điện; hạ tầng kỹ thuật trong các khu thành phố, khu công nghiệp; trang hoàng nội ngoại thất các công trình xây dựng.

Từ nền tảng tốt về lĩnh vực phụ trợ cho bất động sản, khi lấn sân sang bất động sản, HUD1 cũng để lại dấu ấn. Hàng loạt dự án do công ty tham gia đầu tư và xây dựng có thể kể đến Chánh Mỹ - Bình Dương, Đông Sơn - Thanh Hóa, khu đô thị mới Hà Tĩnh, Vân Canh, khu thị thành mới Việt Hưng (Long Biên - Hà Nội), khu đô thị Tây Nam Linh Đàm…

"Các dự án đã hoàn thiện đưa đến tay khách hàng và nhận sự phản hồi tốt về vị trí đẹp, tiến độ thi công nhanh, bàn giao đúng hạn, đảm bảo chất lượng theo cam kết ban đầu…", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đơn cử, dự án Tây Nam hồ Linh Đàm nằm trong quần thể khu đô thị gương mẫu Linh Đàm, là một trong những dự án trung tâm mà HUD1 dự đầu tư xây dựng. Dự án đáp ứng cho khoảng gần 8.000 người sinh sống, tương đương số dân của một phường.

Bên cạnh đó là khu thị thành mới Việt Hưng (Long Biên - Hà Nội) ở cửa ngõ Đông Bắc thủ đô Hà Nội có quy mô lớn và hệ thống hạ tầng kỹ thuật đương đại. Dự án cung cấp một quỹ nhà ở lớn với môi trường sống tiện nghi cho người dân.

Thế Đan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá thuê văn phòng tại Tp.HCM tiếp tục tăng mạnh

Lý giải sức hút dòng căn hộ thông minh của LDG Group

Tôn vinh những giá trị thật, Bohemia Residence ghi điểm ngày ra mắt